Bạn Đã Biết Gì Về Gas Công Nghiệp? Chúng Có Vai Trò Gì?

Thật sự gas công nghiệp đang giữ vai trò quan trọng không gì có thể thay thế được. Gas công nghiệp thật sự quá quen nhưng để hiểu rõ về chúng thì không có nhiều. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu thế nào là gas công nghiệp, nó có thật sự quan trọng không? Để có cái nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm gas đang được sử dụng phổ biến trên thị trường.

Gas công nghiệp là gì?

Gas công nghiệp là một hệ thống gồm bình gas công nghiệp, bếp gas công nghiệp và đường ống dẫn để cấp khí gas. Một lượng lớn khí gas được sử dụng cho mục đích đun nấu, phục vụ nhu cầu của con người như dùng trong nhà hàng, trường học, bệnh viện, hoạt động kinh doanh, sản xuất...Do đó nếu có nhu cầu sử dụng gas nhiều trong thời gian dài thì nên lắp đặt hệ thống gas công nghiệp. Bởi chúng mang lại nhiều giá trị tuyệt vời.

Lý do gas công nghiệp được nhiều người sử dụng

Hiện nay việc lắp đặt hệ thống gas công nghiệp là điều cần thiết và phổ biến. Nó mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

Giảm thiểu được tình trạng rò rỉ khí gas, phòng tránh được các sự cố cháy nổ khí gas.

Tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành gas

Không gian phòng bếp trở nên rộng rãi hơn khi mà hệ thống gas được lắp đặt ở xa nhà bếp.

Quá trình thi công lắp đặt đơn giản, dễ dàng nhanh chóng.

Đó là những ưu điểm tuyệt vời mà hệ thống gas công nghiệp mang lại giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm này.

f:id:tanvietson:20201113015910j:plain

Làm sao đảm bảo an toàn cho hệ thống gas

Hệ thống gas  đảm bảo tiết kiệm, nhưng chúng ta cần phải cân nhắc đảm bảo an toàn cho hệ thống. Dưới đây là một số điểm mọi người cần quan tâm trong.

Nên chọn những bình gas phải được cung cấp bởi những thương hiệu lớn như: Petro Việt Nam, Petrolimex,...

Bình còn hạn kiểm định, không bị móp méo và han gỉ nhiều đảm bảo an toàn

Trọng lượng bình gas phải đảm bảo chuẩn là 45kg hoặc 48kg tránh bình giả bị thiếu gas

Đường ống lắp đặt dẫn gas, các thiết bị như: van gas, dây dẫn, bếp gas phải đảm bảo chất lượng. Các mối nối phải kín tuyệt đối tránh rò rỉ

Đơn vị thi công lắp đặt hệ thống gas phải là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm với chính sách bảo trì, bảo dưỡng định kỳ uy tín.

Đó là những vấn đề mọi người cần quan tâm. Tân Việt Sơn là đơn vị cung cấp gas chất lượng luôn có chế độ hậu mãi tuyệt vời. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp gas trên khắp các quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

Xem thêm: